BẢO HÀNH 12 THÁNG - 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 7 NGÀY

Điều kiện bảo hành

Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng mang hàng đến đại lý của TIKO bảo hành và xuất trình cho nhân viên Bảo hành đầy đủ Hóa đơn mua hàng. Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển khi mang hàng về Trung tâm bảo hành.

Các trường hợp được bảo hành miễn phí

Không được bảo hành đối với các trường hợp sau

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. – Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí
– Còn trong thời hạn bảo hành. – Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
– Còn giữ hóa đơn mua hàng tại các đại lý của TIKO. – Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành.
– Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn không bị rách, vỡ, tẩy, xóa.  
– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.